093.232.64.94

Vận tải Kiến Vàng – Đâu là địa chỉ chuyển nhà, văn phòng chính hãng?

Vận tải Kiến Vàng - Đâu là địa chỉ chuyển nhà, văn phòng và kho xưởng chính hãng giá rẻ uy tín?

Vận tải Kiến Vàng – Đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, taxi tải chính hãng giá rẻ uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Ngày nay xã hội càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà ở, văn phòng tới chuyển nhà đi tỉnh đường dài liên tỉnh,. Cho đến chuyển nhà từ Bắc vào Nam bằng taxi tải ngày càng tăng cao và không thể thiếu trong đời sống nhân dân.

Chính vì thế có rất nhiều công ty vận tải ra đời để đáp ứng tốt các nhu cầu lựa chọn sử dụng dịch vụ từ phía khách hàng. Tuy nhiên, với hơn 200 đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, chuyển văn phòng và kho xưởng taj Hà Nội và TPHCM như hiện nay.

Nhắc đến một trong những đơn vị vận tải uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu Kiến Vàng. Hãy cùng ChuyenNhaKienVangChinhHang.Com chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn dưới bài viết này nhé.

Vận tải Kiến Vàng – Đâu là địa chỉ chuyển nhà, văn phòng và kho xưởng chính hãng giá rẻ uy tín?

Nhắc đến Kiến Vàng là thương hiệu vận tải uy tín lâu năm chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng  như chuyển nhà, chuyển văn phòng,.. tới chuyển nhà liên tỉnhchuyển nhà Bắc Nam bằng taxi tải hoặc đường tầu hỏa với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm làm việc nhiệt tình.

Taxi tải Kiến Vàng không ngừng phấn đấu xây dựng doanh nghiệp mình thành một trong những đơn vị vận tải uy tín và làm nổi bật với dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng giá rẻ chất lượng tại Hà Nội và HCM làm hài lòng khách hàng nhất.

Tuy nhiên với sự xuất hiện của nhiều Kiến Vàng “thật giả lẫn lộn” càng khiến khách hàng khó nhận biết. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến giá cả biến động khó kiểm soắt với chi phí vận chuyển hợp lý cho mỗi lần vận chuyển của khách hàng.

Đặc biệt, khó nhận biết chính xác đâu là đơn vị vận tải Kiến Vàng chính hãng và khi kí kết hợp đồng dịch vụ của họ không rõ ràng minh bạc, mập mờ các điều khoản trách nhiệm bồi hoàn, thậm chí không biết họ là người của công ty nào?

Bởi, họ tự nhận mình là taxi tải hoặc công ty chuyển nhà, văn phòng Kiến Vàng chính hãng và cung cấp dịch vụ vận chuyển kém chất lượng với giá cả đắt đỏ tới khách hàng.

Họ thường lập nhiều website với các tên miền khó hiểu và sử dụng hình ảnh trái phép cho tới copy nguyên nội dung hấp dẫn không đúng sự thật nhằm đánh lừa khách hàng.

Nhưng nói đến công ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Kiến Vàng vẫn là một trong những đơn vị uy tín lâu năm có tầm ảnh hưởng đang nhận được đông đảo khách hàng lựa chọn cơ sở đáng tin cậy. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với các đơn vị vận chuyển khác:

Vận tải Kiến Vàng - Đâu là địa chỉ chuyển nhà, văn phòng và kho xưởng chính hãng giá rẻ uy tín?

Quy mô hoặt động cung cấp dịch vụ của vận tải Kiến Vàng

Hiện nay, với nhiều năm hoặt động và không ngừng mở rộng quy mô hoặt động chính tại hai thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Kiến Vàng còn đáp ứng nhu cầu vận tải nội thành đi khắp cách tỉnh thành lân cận giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa, đồ đạc, thiết bị bằng taxi tải chất lượng.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hay chở hàng hóa hoặc chuyển nhà đi tỉnh, chuyển nhà Bắc Nam (Hà Nội vào Sài Gòn), HCM. Quý khách chỉ cần liên hệ với công ty Kiến Vàng qua số điện thoại quen thuộc 093.232.6494 – 0981.023.561. Hoặc tham khảo thông tin trên web chính thức của Kiến Vàng tại Chuyennhakienvangchinhhang.com – chuyennhakienvangchinhhang.vn . Đội ngũ nhân viên Khiến Vàng sẽ tiếp nhận thông tin tư vấn tận tình, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhiệt tình 24/24.

Nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn thắc mắc về vận tải Kiến Vàng đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng và cho thuê xe tải chính hãng giá rẻ uy tín. Hãy đến với những cam kết vàng của công ty vận tải Kiến Vàng chúng tôi dưới đây nhé.

Quy mô hoặt động cung cấp dịch vụ của vận tải Kiến Vàng

Cam kết của Vận tải Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải đến khách hàng

Dù là sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng hoặc thuê taxi tải chở đồ đạc, hàng hóa đi tỉnh hay chuyển kho nhà xưởng tại Hà Nội và HCM của Kiến Vàng.

Công ty chúng tôi luôn cam kết đảm bảo trong và sau quá trình vận chuyển không hề xảy ra hỏng hóc hay thất lạc hàng hóa, đồ đạc cho khách hàng.

Khi cung cấp xe taxi tải vận chuyển hàng hóa với đầy đủ loại xe tải từ 500kg, 750kg, 1.25 tấn đến xe tải 2 tấn, 3 tấn, 5 – 10 – 15 tấn và xe nâng, xe cẩu phù hợp với mọi khối lượng hàng hóa và đồ đạc, thiết bị cần di dời của khách hàng.

Taxi tải Kiến Vàng

Đội ngũ nhân viên tham gia quá trình chuyển dọn là những người thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp và lắp ráp thiết bị kỹ thuật điện tử, điện lạnh, đồ gỗ đã nắm vững chuyên môn nên quý khách hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt, Kiến Vàng luôn đề cao tính hiệu quả trong quá trình thực hiện vận chuyển vừa nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tài sản an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bởi, Kiến Vàng đã xây dựng quy trình vận chuyển chuyên nghiệp từ khâu phân loại tính chất đồ đạc, thiết bị sau đó đóng gói,..tới tháo dỡ bọc lót cẩn thận trước khi bốc xếp lên xe tải sắp xếp để vận chuyển đi đến địa điểm mới.

Ngay khi đồ đạc, hàng hóa của quý khách được chuyển đến thì nhân viên tiến hành bốc xếp vào nhà ở hoặc văn phòng. Sắp xếp lại gọn gàng ngăn nắp vừa khoa học lại thật tỉ mỉ và đồng thời lắp ráp lại thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gỗ hoàn chỉnh từ A đến Z.

Vận tải Kiến Vàng với sự uy tín lâu năm luôn cam kết chịu trách nhiệm đền bù nếu có xảy ra hỏng hóc hay mất mát đồ đạc theo đúng giá trị đồ vật đó cho khách hàng. Luôn khẳng khái cam kết với khách hàng sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào sau khi bàn giao và nghiệm thu trước khi thanh toán hợp đồng.

Cam kết của Vận tải Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải đến khách hàng

Kiến Vàng báo giá cạnh tranh, hợp đồng rõ ràng và quy trình làm việc minh bạch

Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng trọn gói hay di dời khu xưởng và chuyển nhà liên tỉnh đến chuyển nhà Bắc Nam.

Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát khối lượng đồ đạc và lên phương án vận chuyển sắp xếp công nhân, xe tải phù hợp sau đó báo giá dịch vụ cho khách hàng với chi phí vận chuyển cạnh tranh, phải chăng nhất.

Hợp đồng ký kết rõ ràng với các điều khoản chi tiết về trách nhiệm bồi hoàn thỏa đáng khi xảy ra sai sót gây hư hỏng hoặc thất lạc đồ đạc. Với quy trình làm việc minh bạch từ khâu tiếp nhận thông tin tư vấn tận tình đến khảo sát báo giá và tiến hành đóng gói vận chuyển đều minh bạch.

Đến với vận tải Kiến Vàng tại Hà Nội hoặc HCM và lựa chọn sử dụng các dịch vụ của công ty, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cũng như giá thành vận chuyển phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, hộ gia đình,.. tới cơ quan, doanh nghiệp.

Kiến Vàng báo giá cạnh tranh, hợp đồng rõ ràng và quy trình làm việc minh bạch

Đây cũng chính là lý do để khách hàng nhận biết công ty vận tải Kiến Vàng – Đâu là địa chỉ chuyển nhà, văn phòng, taxi tải chính hãng giá rẻ uy tín để tin cậy lựa chọn.

Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn giải đáp thông tin thêm hoặc sử dụng dịch vụ taxi tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng hoặc vận chuyển kho nhà xưởng hay cần chuyển nhà liên tỉnh và chuyển nhà Bắc Nam.

Quý khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ với công ty Kiến Vàng qua số hotline 093.232.6494 – 0981.023.561, để được nhân viên trực điện thoại của Kiến Vàng tiếp nhận thông tin tư vấn hỗ trợ nhanh chóng 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, lễ, tết nhiệt tình chu đáo nhất!

Mọi thông tin về chuyển văn phòng trọn gói kiến vàng chính hãng giá rẻ quý khách xem thêm tại:

Web: chuyennhakienvangchinhhang.com

Email: [email protected]

Fanpage, facebook chính thức: Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *