093.232.64.94

Chuyển Nhà Kiến Vàng Lừa Đảo Và Cách Nhận Biết Cập Nhật Mới 2024

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng 2

Chuyển nhà Kiến Vàng lừa đảo. Làm sao để nhận biết để tránh chọn nhầm dịch vụ giả mạo, kém chất lượng, thậm chí gây hỏng hóc hoặc mất đồ đạc mà khách hàng không được đền bù.

Hiện nay, nhu cầu thuê dịch vụ taxi tải, chuyển nhà ở, văn phòng, kho xưởng hoặc chuyển nhà lên tỉnh hay chuyển nhà Bắc Nam là nhu cầu thiết yếu hàng ngày trong đời sống nhân dân.

Chính vì vậy, để đáp ứng tốt nhu cầu từ phía Khách hàng đã có rất nhiều công ty vận tải ra đời đem đến khách hàng các dịch vụ chất lượng với giá tốt và làm hài lòng khách hàng.

Tuy nhiên, bên cạnh các đơn vị uy tín lâu năm thì song song vẫn tồn tại các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng kiếm chất lượng, lừa dối khách hàng, thậm chí là lừa đảo.

Thương hiệu Kiến Vàng chính hãng chuyển nhà ở, văn phòng trọn gói tại Hà Nội và TPHCM, với sự uy tín lâu năm giờ đây xuất hiện nhiều Kiến Vàng làm khách hàng khó nhận biết đâu là Kiến Vàng thật và đâu là giả mạo. Cùng ChuyenNhaKienVangChinhHang.Com tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Chuyển nhà Kiến Vàng lừa đảo, Làm sao để nhận biết?

Công ty Kiến Vàng được thành lập khá sớm với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội và TPHCM.

Đến nay, Kiến Vàng vẫn là thương hiệu lâu năm nhận được sự tin tưởng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, với giá cả phải chăng và làm hài lòng khách hàng.

Chính vì thế đã xuất hiện rất nhiều cá nhân lợi dụng sự uy tín lâu năm của thương hiệu Kiến Vàng để lừa dối khách hàng. Họ cung cấp dịch vụ kém chất lượng, báo giá cao đắt đỏ đến khách hàng và gây hỏng hóc, mất mát đồ đạc trong quá trình vận chuyển là điều khó tránh khỏi.

Dưới đây là một số dấu hiệu nổi bật để nhận biết đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng lừa đảo giúp khách hàng tránh lựa chọn nhầm dịch vụ giả mạo mất đồ thật.

Chuyển nhà Kiến Vàng lừa đảo, Làm sao để nhận biết?

Tìm hiểu kĩ thông tin website và thái độ nhân viên phục vụ

– Họ quảng cáo rầm rộ trên google, fanpage, coc coc và các trang mạng xã hội khác với độ tin cậy website hoặc fanpage không cao, thận chí không có website và hình ảnh lộn xộn không đồng nhất.

– Nhân viên làm việc với thái độ thiếu chuyên nghiệp ngay từ khâu tiếp nhận thông tin tư vấn, đến nhân viên khảo sát báo giá,.. tới cách làm việc không chuyên nghiệp.

– Hợp đồng không có hoặc nếu có nhưng không rõ ràng và đặc biệt không xuất hóa đơn VAT được cho khách hàng.

Hậu quả khi thuê dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng, giả mạo, thậm chí lừa đảo

– Nhân viên không đến nhà khảo sát mà chỉ báo giá qua điện thoại hoặc đến nhưng không đeo thẻ công ty, việc khảo sát sơ sài không ghi liệt kê số lượng đồ đạc, thiết bị,.

Thậm chí không tư vấn cách đóng gói, tháo dỡ và số lượng công nhân, loại xe tải trọng rõ ràng mà báo giá cao ngất ngưởng so với các đơn vị khác trên thị trường.

– Đóng gói đồ đạc không cẩn thận, tháo lắp thiết bị không chắc chắn và khi bốc xếp gây rơi vỡ, trày xước đồ đạc, thiết bị và hàng hóa.

– Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp làm mất nhiều thời gian, trong quá trình vận chuyển phát sinh thêm nhiều chi phí không rõ ràng.

– Cung cấp xe tải không đúng tải trọng, thậm chí xe tải kém chất lượng làm ướt đồ khi gặp trời mưa.

– Gây hỏng hóc hoặc mất mát đồ dùng nhưng không đền bù mà trốn tránh trách nhiệm với khách hàng.

– Không có hợp đồng và cam kết trách nhiệm đền bù suông bằng miệng nếu sảy ra hỏng hóc hoặc thất thoát trong và sau quá trình vận chuyển.

Hậu quả khi thuê dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng, giả mạo, thậm chí lừa đảo

Tại sao nên lựa chọn chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng?

Ngày nay khi có nhu cầu thuê xe tải vận chuyển hàng hóa,.. tới thuê dịch vụ chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng hay chuyển nhà liên tỉnhchuyển nhà Bắc Nam từ Hà Nội vào Sài Gòn.

Bất cứ ai trong chúng ta điều mong muốn lựa chọn đúng chính xác về công ty vận tải, vận chuyển uy tín và trách nhiệm với giá cả phải chăng cùng chất lượng phục vụ nhiệt tình chu đáo nhất.

Bởi hiện nay không ít khách hàng than phiền về các dịch vụ kém chất lượng, thậm chí là lừa đảo, giả mạo các công ty vận chuyển uy tín lâu năm.

Chính vì vậy để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà hoặc chuyện văn phòng hay di dời khu xưởng và chuyển nhà liên tỉnh, chuyển nhà Bắc Nam là rất quan trọng với khách hàng.

Thấu hiểu những băn khoăn lo lắng chung từ phía khách hàng. Công ty Kiến Vàng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà ở, văn phòng tại Hà Nội và TPHCM.

Kiến Vàng Chính Hãng chúng tôi với mong muốn đem đến khách hàng các dịch vụ vận chuyển chất lượng với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình và có trách nhiệm.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo và dày dặn kinh nghiệm đóng gói, tháo lắp, bốc xếp vận chuyển cùng với trang thiết bị, dụng cụ đồ nghề hiện đại. Giúp khách hàng an tâm trong suốt quá trình vận chuyển và trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Tại sao nên lựa chọn chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng?

Công ty Kiến Vàng cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở, văn phòng tại Hà Nội và TPHCM

– Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng hoặc chuyển kho xưởng hay chuyển nhà liên tỉnh và chuyển nhà Bắc Nam uy tín trách nhiệm nhất với khách hàng.

– Phục vụ tận tình chu đáo và chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin tư vấn hỗ trợ đến nhân viên khảo sát tư vấn, báo giá tại nhà ở, văn phòng với giá cả phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

– Quy trình vận chuyển rõ ràng với các bước làm việc công khai minh bạch để khách hàng theo dõi một cách cặn kẽ từ A đến Z.

– Đội ngũ thợ lành nghề giàu kinh nghiệm luôn làm việc nhiệt tình, trách nhiệm và thân thiện với khách hàng ngay từ khi tiếp xúc với nhân viên Kiến Vàng.

– Làm việc đúng hẹn không làm mất nhiều thời gian và đảm bảo an toàn đồ đạc ở mức độ cao nhất trong suốt quá trình vận chuyển nhà ở, văn phòng cho khách hàng.

– Nhân viên khi làm việc điều mặc áo đồng phục Kiến Vàng có in logo thương hiệu và cả xe tải của hãng taxi tải Kiến Vàng.

– Hợp đồng kí kết với khách hàng công khai minh bạch với các điều khoản nêu rõ ràng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

– Cam kết bồi hoàn nếu không may xảy ra hỏng hóc hoặc thất lạc đồ đạc theo đúng giá trị đồ vật đó cho khách hàng.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo và hỗ trợ giải quyết khiếu nại nhanh chóng 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết.

Công ty Kiến Vàng cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở, văn phòng tại Hà Nội và TPHCM

Hi vọng với những thông tin nêu trên về chuyển nhà Kiến Vàng lừa đảo và cách nhận biết sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình chính xác về đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng và đâu là sự thật để tránh các dịch vụ giả mạo.

Liên hệ sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở, văn phòng tại Hà Nội và TPHCM của Kiến Vàng chính hãng uy tín

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thuê xe tải, chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng hay chuyển đồ liên tỉnh và chuyển nhà Bắc Nam nhưng lo sợ gặp phải dịch vụ kém chất lượng, giả mạo và lừa đảo? Vậy hãy liên hệ với công ty Kiến Vàng.

Taxi tải Kiến Vàng chính hãng chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, an toàn, giá rẻ tiết kiệm nhất Hà Nội và HCM. Gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại quen thuộc 093.232.6494 – 0981.023.561, để được nhân viên của Kiến Vàng tiếp nhận thông tin tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình chu đáo nhất!

Ngoài ra, Quý khách có thể xem thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển của Kiến Vàng tại website:

https://chuyennhakienvangchinhhang.com

Email: [email protected]

Fanfage, Facebook

Chuyển nhà Kiến Vàng

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *